News & Activities

บริษัท JWD LCB Complex ฝึกซ้อมแผนฉุกเฉิน กรณีสินค้าอันตรายรั่วไหลประจำปี 2557

เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ศูนย์ความปลอดภัย บริษัท JWD InfoLogistics Public Company Limited และหน่วยงาน LCB Complex ได้ฝึกซ้อมแผนฉุกเฉิน ณ คลังสินค้าแหลมฉบัง
2014-10-11

บริษัท JWD ร่วมเป็นเจ้าภาพงานทอดกฐินสามัคคีทอดถวาย ณ วัดแหลมฉบัง(เก่า)

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา บริษัท JWD InfoLogistics Public Company Limited ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคีทอดถวาย ณ วัดแหลมฉบัง(เก่า) ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
2014-10-15

ศูนย์ความปลอดภัยควบคุมดูแลความปลอดภัยในการขนส่งสินค้า อันตรายของบริษัท Linde (Thailand) Public Company Limited

เมื่อวันอังคารที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา ศูนย์ความปลอดภัย บริษัท JWD InfoLogistics Public Company Limited ได้ร่วมมือกับทีมขนส่งและทีมฉุกเฉิน (ERT) ของบริษัท Linde (Thailand) Public Company Limited ณ คลังสินค้าอันตราย ท่าเรือแหลมฉบัง ในการควบคุมดูแลความปลอดภัยในการขนส่งสินค้า อันตราย HYDROGEN FLUORIDE (UN 1052, Class 8/6.1)
2014-10-07

ศูนย์ความปลอดภัย ร่วมเป็นวิทยากร ในการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ด้านการเก็บกู้สารเคมีและวัตถุอันตราย 2558

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา ศูนย์ความปลอดภัย ร่วมเป็นวิทยากร ในการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ด้านการเก็บกู้สารเคมีและวัตถุอันตรายทีม(HAZMAT)ทีมการแพทย์(MEDICAL) ให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยงานภาครัฐ/ภาคเอกชน ตลอดจนถึงองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและทีมการการแพทย์ ทีมกู้ภัยอาสาสมัคร จังหวัดชลุบรี เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการฝึกซ้อมแผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดชลบุรี กรณีอุบัติเหตุจากการขนส่งสารเคมีและวัตถุอันตราย ประจำปี 2558 ในวันที่ 16 มีนาคม บนถนนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 กม.2 ช่องทางขาเข้าจังหวัดชลบุรี พื้นที่ตำบลหนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยในภาคเช้าเป็นการอบรมความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับสารเคมี/วิธีการป้องกันอันตรายจากสารเคมีและการปฐมพยาบาลผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนภาคบ่ายเป็นการฝึกซ้อมผจญเพลิงอุบัติเหตุจากการขนส่งสารเคมีและวัตถุอันตราย
2015-04-03

บริษัท JWD InfoLogistics Public Company Limited เข้าร่วมจัดนิทรรศการความปลอดภัยโครงการเสริมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยของท่าเรือแหลมฉบัง ประจำปี 2558

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ท่าเรือแหลมฉบังได้เชิญ บริษัท JWD InfoLogistics Public Company Limited ผู้ดูแลด้านความปลอดภัยสินค้าอันตรายในเขตท่าเรือแหลมฉบัง เข้าร่วมจัดนิทรรศการความปลอดภัย โครงการเสริมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยของท่าเรือแหลมฉบัง ประจำปี 2558 เพื่อเป็นการเสริมสร้างให้ชุมชนและองค์กร ทั้งภาครัฐและเอกชนตลอดจนถึงชุมชนใกล้เคียง มีส่วนร่วมในกิจกรรมความปลอดภัย ศูนย์ความปลอดภัยได้ให้ความรู้เกี่ยวกับสินค้าอันตราย และการดำเนินการด้านความปลอดภัยของทางบริษัท ทำผู้ที่เข้าร่วมชมนิทรรศการได้รับความรู้และรับของที่ระลึกจากทางบริษัทสร้างความไว้วางใจและสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทและผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
2015-04-03

ศูนย์ความปลอดภัย และการท่าเรือจัดอบรมการปฏิบัติงานและกฎระเบียบด้านสินค้าอันตราย

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา ท่าเรือแหลมฉบังและศูนย์ความปลอดภัย JWD จัดอบรมให้ข้อมูลผู้ประกอบการปฏิบัติงานและกฎระเบียบด้านสินค้าอันตราย เขตท่าเรือแหลมฉบัง ณ ศูนย์สวัสดิการ ท่าเรือแหลมฉบัง
2015-04-03

ศูนย์ความปลอดภัยเข้าประชุมโครงการเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างศักยภาพ พัฒนาความร่วมมือและมีส่วนร่วมของเครือข่าย ป้องกันควบคุมโรคในกลุ่มวัยทำงานแบบบูรณาการ เขตสุขภาพที่ 6 งานสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี

มื่อวันที่ 30 และ 31 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา ศูนย์ความปลอดภัยเข้าประชุมโครงการเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างศักยภาพ พัฒนาความร่วมมือและมีส่วนร่วมของเครือข่ายในการเฝ้าระวัง ป้องกันควบคุมโรคและภัยสุขภาพ ณ จังหวัดระยอง โดยท่านรองผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 3 จังหวัดชลบุรี คุณสุภาพร พุทธรัตน์ เป็นประธานในการประชุม ในการดำเนินงานป้องกันควบคุมโรคในกลุ่มวัยทำงานแบบบูรณาการ เขตสุขภาพที่ 6 เพื่อสนับสนุนให้ภาคีเครือข่ายและบริษัทร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินงานตามโครงการสถานที่ทำงาน/สถานประกอบการปลอดโรค ปลอดภัย กายใจเป็นสุข ภายใต้นโยบาย ลดโรค เพิ่มสุข ของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี
2015-04-01

ศูนย์ความปลอดภัย อบรมหลักสูตร "ความปลอดภัยในการขนส่งสินค้าอันตรายอย่างปลอดภัย แก่ พนักงานขับรถหัวลาก JTS

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 58 ที่ผ่าน ศูนย์ความปลอดภัย บริษัท JWD InfoLogistics Public Company Limited อบรมหลักสูตร "ความปลอดภัยในการขนส่งสินค้าอันตรายอย่างปลอดภัย แก่ พนักงานขับรถหัวลาก JTS เพื่อเป็นความรู้ด้านการขนส่งสินค้าอันตรายในเขตท่าเรือแหลมฉบัง รวมถึงการสร้างความตระหนักในเรื่องความปลอดภัย เตรียมความพร้อมของผู้ขับและยานพาหนะ ให้พร้อมสำหรับการขนส่งสินค้าอันตรายของลูกค้าให้ได้รับความปลอดภัยสูงสุด ตามนโยบายบริษัท "ลูกค้าคือบุคคลสำคัญ ความพึงพอใจของลูกค้าคือเป้าหมายสูงสุด" ความปลอดภัยก็เช่นกัน​
2015-04-01

หน่วยงาน DGC / ศูนย์ความปลอดภัย / JTS รับการฉีดวัคซีน "รณรงค์ฉีดวัคซีนกันโรคคอตีบและบาดทะยัก" จากกระทรวงสาธารณสุข

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา หน่วยงาน DGC / ศูนย์ความปลอดภัย บริษัท JWD InfoLogistics Public Company Limited และ JTS รับการฉีดวัคซีน"รณรงค์ฉีดวัคซีนกันโรคคอตีบและบาดทะยัก" จากกระทรวงสาธารณสุข เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันโรคคอตีบ เกิดจากการติดเชื้อเฉียบพลันของระบบทางเดินหายใจ เป็นโรคติดต่อที่ป้องกันได้ด้วยวัคซีน เกิดจากเชื้อแบคทีเรีย เมื่อเชื้อเข้าสู่ร่างกายทำให้มีไข้ เกิดการอักเสบ และมีแผ่นเยื่อสีขาวปนเทาในลำคอ ติดแน่นที่บริเวณต่อมทอนซิล ช่องคอ หรือที่โพรงจมูก กล่องเสียง ในรายที่รุนแรง จะทำให้ทางเดินหายใจตีบตัน ในผู้ใหญ่เกิดกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบ และอาจทำให้เสียชีวิตได้​
2015-04-01

ศูนย์ความปลอดภัยให้ความรู้ระบบ ISO 14001 แก่น้องๆ นักศึกษา ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 58 ที่ผ่านมา ศูนย์ความปลอดภัย บริษัท JWD InfoLogistics Public Company Limited ให้ความรู้ระบบ ISO14001 แก่น้องๆนักศึกษา ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา เพื่อพัฒนาความรู้ประสบการณ์ในด้านการจัดระบบ และส่งเสริมให้น้องๆได้รับประสบการณ์ตรงจากการศึกษาจากทางบริษัท ทำให้น้องๆได้พัฒนาศักยภาพของตนเอง ทั้งด้านความคิด การวิเคราะห์ สามารถมองเห็นแนวทางด้านอาชีพของตนได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น​
2015-04-01